Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Những lưu ý cần biết khi chọn mua hóa chất bể bơi

Để đảm bảo môi trường nước bể bơi của bạn luôn trong sạch và an toàn việc sử dụng tới các loại hóa chất xử lý nước là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên để lựa chọn được loại hóa chất phù hợp và an toàn chính là điều mà mọi người quan tâm. Dưới đây Kidopool sẽ chia sẻ những lưu ý khi bạn mua hóa chất bể bơi an toàn, mời bạn cùng tham khảo.

Những lưu ý cần biết khi chọn mua hóa chất bể bơi

Công dụng của hóa chất bể bơi


Các loại hóa chất bể bơi đều có chức năng là xử lý nước trả lại môi trường trong sạch, an toàn. Tuy nhiên phải lựa chọn loại hóa chất nào và liều lượng sử dụng chính xác ra nào? chắc hẳn nhiều người chưa biết.

Hiện nay có rất nhiều loại hóa chất ứng dụng để xử lý tình trạng nước bể bơi như: trợ lắng, làm trong nước, cân bằng nồng độ Clo - pH, xử lý rêu tảo,...Bởi vì thế việc sử dụng tới nhiều loại hóa chất là điều cần thiết. Mỗi loại hóa chất sẽ có những công dụng xử lý khác nhau, tuy nhiên chúng sẽ hỗ trợ lẫn nhau để đạt kết quả xử lý tốt nhất.

Những lưu ý cần biết khi chọn mua hóa chất bể bơi

Các loại hóa chất cần thiết trong xử lý nước bể bơi


Trước khi chọn mua và cần sử dụng tới các loại hóa chất bể bơi, bạn cần nắm rõ tình trạng nước bể mình đang gặp phải. Để biết được tình trạng nước bạn cần sử dụng tới các dụng cụ thử nước, Bộ test kit 2 trong 1 đo pH và Clo trong nước sẽ cho bạn biết được nồng độ Clo & pH trong nước và cách xử lý khắc phục triệt để hiệu quả nhất.
Hiện nay các loại hóa chất được ưa chuộng sử dụng trong xử lý nước bể bơi gồm:

CHLORINE 70% (Nhật): Tác dụng của hóa chất này chính là làm trong nước hồ bơi, diệt khuẩn, khử trùng, ngăn phát sinh rêu tảo. Hóa chất CHLORINE 70% có tác dụng hạ nồng độ pH, bởi vậy trước khi sử dụng, bạn nên kiểm tra nồng hồ pH PH 7.2-7.6, nếu pH trong nước thấp dưới mức 6.8  thì sẽ làm giảm hiệu của xử lý của CHLORINE.

Hóa chất Soda hoặc pH+, pH-: Giúp cân bằng các chất trong bể bơi, có thể tăng hoặc giảm nồng độ pH trong nước hồ bơi đảm bảo an toàn với người bơi.

Hóa chất AXIT HCL (32%): Chức năng của hóa chất Axit HCl 32% làm giảm nồng độ pH, sử dụng kèm CHLORINE 70%.

PAC (Trung Quốc):  Làm trợ lắng, lắng cặn bẩn bể bơi sau đó sử dụng tới dụng cụ vệ sinh bàn hút đáy để loại bỏ cặn bẩn khỏi bể bơi của bạn.

Lưu ý:

Không nên sử dụng các loại hóa chất cùng 1 thời gian, phải chia thành các khoảng thời gian xử lý để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Không được sử dụng hồ bơi ngay sau khi xử lý bằng hóa chất sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, da và mắt người dùng.

- Khi sử dụng hóa chất xử lý nước hồ bơi cần phải mặc đồ bảo hộ, đeo bao tay, khẩu trang, kính mắt,...không để hóa chất dính vào da khi sử dụng.

- Để đạt hiệu quả khi sử dụng hóa chất, bạn nên kết hợp việc vệ sinh bằng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng cho bể bơi.

- Sau khi sử dụng hóa chất, bạn cần thực hiện lại việc kiểm tra nước để đảm bảo rằng thực sự an toàn với người sử dụng.

mua hóa chất bể bơi

Mua hóa chất bể bơi uy tín tại Hà Nội


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị bể bơi, hóa chất hồ bơi. Kidopool luôn cam kết bán hàng đảm bảo chất lượng, mức giá thành hợp lý, hiệu quả xử lý cao.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá về từng loại hóa chất xử lý nước hồ bơi nhé. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

********

Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0987.090.656 - 0986.356.003

Website: kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: