Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Hóa chất Javen NaClO tăng pH nước hồ bơi

NaClO là công thức hóa học của hóa chất Javen, được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng đời sống từ tẩy trắng, tẩy trùng cho dến xử lý nguồn nước hồ bơi. Bạn cần mua hay cần báo giá hóa chất này xin vui lòng liên hệ SĐT 0986.520.008.


Thông số nổi bật


  • Có tên gọi là: Nước javen, hóa chất javen, sodium hypochlorite, thuốc tẩy gia ven,..
  • Màu sắc: Hơi vàng
  • Xuất xứ: sản xuất tại Việt Nam
  • Ở trạng thái lỏng dung dịch
  • Là một chất Oxy hóa mạnh và kém bền dễ dàng hòa tan trong nước
  • Quy cách: 20 - 25kg/thùng

Đặc điểm và ứng dụng của hóa chất javen NaClO


  1. Tương tự như NaOHhóa chất javen cũng là một dung dịch bazơ chính vì thế khi sử dụng hóa chất này để xử lý tẩy khử trùng nước hồ bơi bạn cần để ý đến nồng độ pH và sự thay đổi để cân bằng lại sao cho hợp lý.
  2. Ngoài ra với chức năng làm tăng pH như thế nó cũng có thể được liệt kê vào danh sách các hóa chất điều chỉnh pH không chỉ thay vì tác dụng khử trùng.
  3.  Ứng dụng của nước javen trong khử trùng bể bơi nhu vậy thì nó có độc hại cho cơ thể con người khi hoạt động bơi lội? Thưa với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời là không gì bằng nước tự nhiên và không hóa chất đúng không nào? Nhưng nếu dùng nước tự nhiên thì sớm gì cũng phải bị ô nhiễm nếu không có sự can thiệp của hóa chất đặc biệt là nước javen. Theo nhiều nghiên cứu người ta kết luận rằng, hóa chất javen được tìm thấy trong hồ bơi chỉ ở một lượng rất ít ỏi và không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của con người. Nhưng người ta cũng khuyến cáo không nên vì thế mà lạm dụng thuốc tẩy gia ven trong xử lý khử trùng nước hồ bơi. Bạn nên cân nhắc kỹ càng.

Hanteco Việt Nam đơn vị chuyên cung cấp các hóa chất xử lý nước cho hồ bơi uy tín chất lượng, bạn có nhu cầu cần tim mua hay tư vấn xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại chúng tôi đã đề cập ở phần đầu bài. Xin trân trọng và cám ơn các bạn đã quan tâm.

Tags: Hóa chất javen, gia ven, tăng pH hồ bơi, thuốc tẩy javen, nước javen.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: