Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Mua hóa chất xử lý nước giá tốt cho hồ bơi ở đâu?

Việc chọn được địa chỉ mua hóa chất xử lý nước cho hồ bơi uy tín (luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, đúng giá, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất,..) sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả sử dụng cao, an toàn.

hoa chat lam trong nuoc be boi

Vậy bạn chọn được một đơn vị nào chưa? Hãy đến với Hanteco Việt Nam để có được những lợi ích kể trên nhé!

Kể tên một số hóa chất phổ biến đang có tại Hanteco


1. Hóa chất khử trùng Chlorine và TCCA

Bể bơi là một nơi ẩn chứa nhiều vấn đề liên quan trực tiếp tới sức khỏe người tham gia bơi, nếu không được xử lý nước, châm hóa chất định kỳ thì dần dần nó trở thành ổ vi khuẩn, rêu tảo bùng nổ, gây ra ô nhiễm nặng.

Một hóa chất được sử dụng nhiều nhất, thường xuyên nhất đó là Clo. Hai sản phẩm nổi bật là Chlorine 70% đến từ thương hiệu Nhật Bản - Ấn Độ - Trung Quốc và Clo viên nén TCCA 90 có thành phần Acid Cyanuric (mang lại hiệu quả tối ưu với liều thấp).

> Tham khảo 2 hóa chất này tại:   LINK 1   | LINK 2

> Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo Nước Oxy già hay Nước tẩy Javen

2. Hóa chất điều chỉnh pH

Nồng độ pH quyết định tính chất của nước, độ hiệu quả của hóa chất,.. pH quá cao làm giảm hiệu quả xử lý nước của hóa chất, pH thấp nước có tính axit ăn mòn, làm hỏng thiết bị,... Bạn có thể nâng và giảm pH nước bằng một số hóa chất phổ biến sau:

a) Hóa chất tăng pH





b) Hóa chất giảm pH nước



3. Hóa chất diệt rêu tảo

Ngăn chặn và phòng tránh tiêu diệt tận gốc rêu tảo bạn nên duy trì hàm lượng Clo dư trong nước ở mức khuyến nghị 1 - 3ppm. Hoặc có thể thêm hóa chất chuyên dụng sau:


+ Hóa chất diệt rêu A-trine của Thái Land


4. Hóa chất khác mời tham khảo tạihttp://hanteco.vn/hoa-chat-xu-ly-nuoc-be-boi.html


Mua hóa chất xử lý nước hồ bơi ở đâu tại Hà Nội?



Đến với Hanteco ngoài sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí, bạn còn có được tất cả những gì mình muốn tại đây. Đa dạng mặt hàng hóa cho khách hàng lựa chọn, đầy đủ các loại hóa chất bể bơi phổ biến nhất hiện nay, các thiết bị, dụng cụ châm tự động,... Mọi chi tiết liên hệ 0972.003.001 địa chỉ mua tại 17b6 ngõ 332 hoàng công chất - bắc từ liêm - hà nội.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: